06/11/2009: Tĩnh Tâm cuối tuần về Tương Quan Vợ Chồng

Vào cuối tuần 6-8/11, từ 7:00 giờ tối thứ sáu tới 3:00 giờ chiều chúa nhật, lần đầu tiên Cộng Đoàn tổ chức khóa tĩnh tâm chia sẻ về tương quan trong đời sống vợ chồng, ngay tại giáo xứ St. James dưới sự hướng dẫn của Lm Nguyễn Trọng Tước thuộc dòng Tên, dưới bút hiệu Nguyễn Tầm Thường đã viết nhiều sách về tu đức và suy niệm. Chương trình đặc biệt dành cho những cặp vợ chồng trong cũng như ngoài cộng đoàn, nếu ở xa thì sẽ được thu xếp nơi nghỉ đêm, và cần phải ghi danh trước với lệ phí là $45 cho mỗi người bao gồm các bữa ăn trọn ba ngày và quà kỷ niệm.

Xin in và điền phiếu đăng ký hoặc

Đăng ký trực tuyến:

Xem ai đã đăng ký
Họ và Tên Chồng/Vợ:
Địa Chỉ:
Điện Thoại:
Email:
Cần chuyên chở Cần nghỉ qua đêm

Ghi chú đặc biệt:

Dưới đây là thơ của linh mục quản nhiệm thiết tha kêu gọi các cặp vợ chồng trong cộng đoàn tham dự chương trình tĩnh tâm chia sẻ để thăng tiến đời sống hôn nhân.

Anh chị thân mến,

Đầu tắt mặt tối, bon chen vật lộn với cuộc sống chiếm mất khá nhiều thời giờ vợ chồng cho nhau. Vì thế tình yêu thương, lòng kính trọng, mức cảm thông, một cách nào đó cũng bị hao hụt, rơi rụng nhiều.

Vì vậy tôi thân mời anh chị dành cho nhau vài khoảnh khắc cuối tuần thân thương thoải mái bên nhau cùng với những đôi vợ chồng khác trong bầu khí tĩnh tâm và chia sẻ giúp thăng tiến đời sống hôn nhân và gia đình.

Cuối tuần Tĩnh Tâm và Chia Sẻ này được hướng dẫn bởi cha Dòng Tên Giuse Nguyễn Trọng Tước.

Cha Giuse còn có bút hiệu là Nguyễn Tầm Thường là tác giả của nhiều sách tu đức nổi tiếng. Mục vụ chính của cha Giuse là giảng dạy, vì thế từ Châu Mỹ, tới Châu Âu, Úc, Việt Nam, Nhật, Phi Luật Tân, nơi đâu có xứ đạo, có cộng đoàn Công Giáo, nơi đó có cha Giuse tới giúp tĩnh tâm, chia sẻ, hội thảo về đời sống đạo và gia đình. Đây là lần đầu tiên cha Giuse tới với Cộng Đoàn Đức Mẹ Hồn Xác Lên Trời.

Trong dịp này, sẽ có những chia sẻ kinh nghiệm sống rất riêng tư của một số đôi vợ chồng về các vấn đề họ đã gặp phải như: lắng nghe, xung khắc, tài chánh, sự khác biệt giữa thế hệ cha mẹ và con cái, họ nội họ ngoại, giáo dục con cái, xử dụng TV, computer, internet. Đây cũng là dịp để anh chị chia sẻ kinh nghiệm của chính mình.

Với Ơn Chúa, cùng với sự dẫn dắt của cha Giuse, qua trao đổi học hỏi trong bầu khí thánh thiện và thân thương, anh chị có thể hy vọng, với sự hy sinh một ít thời giờ cho nhau, tương quan hôn nhân của mỗi đôi vợ chồng sẽ được tươi mát hơn và ngày mai nghĩa tình phu thê sẽ mãi mãi mặn nồng như ngày cưới.

Thân mến kính mời,

Cha Quản Nhiệm Phêrô Trần Việt Hùng


13/11/2009: Weekend Youth Retreat at Stony Point, NY

"Let Your Light Shine"

The weekend youth retreat will be held from Friday 11/13/2009 to Sunday 11/15/2009 at Don Bosco Retreat Center in Stony Point, New York and the director is  Fr. Vu Duc Tung, CSsR from Houston. It is a spiritual enrichment opportunity for youth in the community and youth from other communities are always welcome.

Registration and program information

Youth Retreat 2006
at Stony Point, NY
© 2007-2022, Cộng Đoàn Công Giáo Việt Nam, Giáo Phận Metuchen, NJ. All Rights Reserved.