25/12/2020: Viết bài cho Đặc San Xuân Tân Sửu 2021 với chủ đề "Xuân Hồng Ân & Hy Vọng"

Năm 2020 là năm thế giới và nhất là đất nước Hoa Kỳ khủng hoảng trầm trọng vì đại dịch Covid-19 đã lấy mất bao nhiêu người, thất nghiệp trong nhiều ngành, làm thay đổi toàn xã hội và ai cũng sống trong nơm nớp lo âu sợ sệt và không biết khi nào thì cuộc sống có thể trở lại bình thường.

Tết Tân Sửu 2021 sắp tới sẽ rơi vào thứ sáu ngày 12 tháng 2, 2021 dương lịch.

Tuy dầu với những bất ổn, cộng đoàn vẫn cố gắng duy trì những truyền thống tốt đẹp về Tết Việt Nam mình vẫn có thể thực hiện được, do đó cộng đoàn sẽ làm đặc san Xuân Tân Sửu 2021 với chủ đề "Xuân Hồng Ân & Hy Vọng" để nói lên những tình huống mọi người đã trải nghiệm trong năm qua cùng với niềm hy vọng về tương lai.

Xin mời quý vị cố gắng đóng góp bài vở cho đặc san được phong phú với các chi tiết kỹ thuật như sau:

  • Xin dùng font căn bản như Times New Roman cho tiếng Việt.
    Nếu viết tay, xin quý vị viết thật rõ ràng để tránh sự nhầm lẫn đáng tiếc.
     
  • Xin gởi bài cho Ban Báo Chí qua email bao@cdmetuchen.org hoặc đưa tay cho anh Bùi Duy Tùng, hạn chót nhận bài là ngày Lễ Giáng Sinh 25 tháng 12 năm 2020.
     
  • Nếu bài vở không được chọn đăng, Ban Báo Chí xin được lưu trữ và có thể đăng trong những năm sau. Nếu bài cần sửa chữa, Ban Báo Chí sẽ liên lạc với sự đồng ý của tác giả.
     
  • Cộng Đoàn sẽ không có thông lệ trả nhuận bút cho các bài được đăng, xin quý vị thông cảm.
     
  • Đặc san Xuân sẽ được phát miễn phí trong dịp Tết Tân Sửu 2021.

Kính xin quý vị và thân hữu có nhu cầu giới thiệu doanh nghiệp của mình tới quý đồng hương xa gần trên trang đặc san Xuân của Cộng Đoàn, xin liên lạc với anh Minh, ĐT 908-616-5612 hoặc anh Thắng, ĐT 732-343-5270. Sự quảng cáo của quý vị trên trang đặc san này đóng vai trò quan trọng trong trong việc duy trì những truyền thống tốt đẹp của quê hương trong bao năm qua.

© 2007-2022, Cộng Đoàn Công Giáo Việt Nam, Giáo Phận Metuchen, NJ. All Rights Reserved.