16/11/2019: Viết bài cho Đặc San Xuân Canh Tý 2020 với chủ đề "Tôi Yêu Việt Nam"

Lá vàng đã bắt đầu rơi trên khắp phố phường đánh dấu một năm sắp qua và cũng nhắc nhở mọi người một mùa Xuân mới sắp trở về với mọi gia đình Việt Nam khắp nơi trên thế giới và đặc biệt trong Cộng Đoàn chúng ta. Để giữ gìn truyền thống quý báu mà Cộng Đoàn vẫn duy trì trong nhiều năm qua, kính xin quý Ông Bà, quý Bác, quý Cô Chú, quý anh chị em tham gia viết bài cho đặc san Xuân hàng năm của cộng đoàn với các chi tiết như sau.

  • Xin dùng font căn bản như Times New Roman để đánh dấu tiếng Việt.Nếu viết tay, xin quý vị viết thật rõ ràng để tránh sự nhầm lẫn đáng tiếc.
  • Xin gởi bài cho Ban Báo Chí qua email bao@cdmetuchen.org hoặc đưa tay cho anh Hồ Đức Linh hay anh Bùi Duy Tùng.
  • Hạn chót nhận bài là ngày 8 tháng 12 năm 2019.
  • Nếu bài vở không được chọn đăng, Ban Báo Chí xin được lưu trữ và có thể đăng trong những năm sau. Nếu bài cần sửa chữa, Ban Báo Chí sẽ liên lạc với sự đồng ý của tác giả.
  • Cộng Đoàn sẽ không có thông lệ trả nhuận bút cho các bài được đăng, xin quý vị thông cảm. Đặc san Xuân sẽ được phát miễn phí trong đêm văn nghệ Tết Canh Tý vào ngày 1 tháng 2 năm 2020.

    Kính xin quý Ông Bà, quý Bác, quý Cô Chú và quý anh chị em có nhu cầu giới thiệu doanh nghiệp của mình tới quý đồng hương xa gần trên trang đặc san Xuân của Cộng Đoàn, xin liên lạc với anh Minh, điện thoại 908-616-5612 hoặc anh Thắng, điện thoại 732-343-5270. Sự quảng cáo của quý vị trên trang đặc san Xuân đóng vai trò quan trọng trong việc hổ trợ Cộng Đoàn gìn giữ truyền thống tốt đẹp hàng năm qua việc tổ chức đêm văn nghệ mừng Xuân, cũng như phát hành miễn phí đặc san Xuân tới quý đồng hương xa gần.

  • © 2007-2022, Cộng Đoàn Công Giáo Việt Nam, Giáo Phận Metuchen, NJ. All Rights Reserved.