15/12/2018: Viết bài cho Đặc San Xuân Kỷ Hợi 2019 với chủ đề “Xuân Tin Yêu Nguyện Ước”

Chương trình Tết Kỷ Hợi 2019 sẽ được tổ chức vào thứ bảy 9 tháng 2, 2019 tức là vào ngày mồng 5 Tết. Cha Chánh Xứ cùng ban thường vụ cũng đã chọn chủ đề cho Tết 2019 là “Xuân Tin Yêu Nguyện Ước,” tạm dịcn tiếng Anh là "Spring of Pray, Love and Hope."

Qua chủ đề này cộng đoàn mời gọi quý vị viết bài cho Đặc San Xuân Kỷ Hợi 2019 về những nguyện ước trong cuộc đời đã làm và muốn làm cho mình, cho gia đình, cho người thân; những nguyện ước cho cộng đoàn, cho giáo hội cũng như cho cộng đồng người Việt tại hải ngoại, và nhất là những nguyện ước cho quê hương hôm nay và cho tương lai mai sau. Cộng đoàn xin mời gọi sự đóng góp bài vở cho đặc san để nội dung được thêm phong phú với những thể loại truyện ngắn, thơ văn, phiếm luận, biên khảo, suy tư, sinh hoạt, sưu tầm, v.v. Dưới đây là những chi tiết để gởi bài cho đặc san Xuân:
  • Xin dùng font căn bản như Times New Roman để đánh dấu tiếng Việt và nếu phải viết tay xin cố gắng viết thật rõ ràng để tránh sự nhầm lẫn đáng tiếc.
  • Xin gởi bài cho Ban Báo Chí qua e-mail bao@cdmetuchen.org hoặc đưa tay cho anh Hồ Đức Linh
  • Hạn chót nhận bài là ngày Lễ Giáng Sinh 25/12/2018
  • Nếu bài vở không được chọn đăng, Ban Báo Chí xin được lưu trữ và có thể đăng trong những năm sau. Nếu bài cần được sửa chữa, Ban Báo Chí sẽ liên lạc và với sự đồng ý của tác giả.
  • Cộng Đoàn không có thông lệ trả nhuận bút cho các bài được đăng.
  • Đặc san sẽ được phát hành miễn phí trong đêm văn nghệ mừng Xuân Kỷ Hợi 2019.
  • Đặc san là cơ hội tốt nhất và hiệu quả nhất để quảng cáo tới mọi người trong vùng, thích hợp cho các nhà hàng, các văn phòng y tế, luật sư, kế toán, bảo hiểm, du lịch…, các dịch vụ chuyên môn, điện nước, máy lạnh, máy sưởi, sửa nhà, sửa tiêm... Xin quý vị liên lạc với anh Minh, điện thoại 908-616-5612, để được giúp đỡ tận tình về trình bày cũng như về nội dung quảng cáo.  
© 2007-2022, Cộng Đoàn Công Giáo Việt Nam, Giáo Phận Metuchen, NJ. All Rights Reserved.