30/05/2021: Sinh hoạt giáo xứ / cộng đoàn trở lại bình thường

Kể tư thứ sáu 28/5, tiểu bang New Jersey bải bỏ tất cả các sắc lệnh về khẩu trang, giãn cách xã hội và tụ tập đông người cho những ai đã tiêm ngừa. Vì vậy các giáo xứ đã trở lại sinh hoạt bình thường. Kể từ chúa nhật 6/6 giáo dân buộc phải đi lễ chúa nhật tại nhà thờ và không dự lễ trực tuyến nữa.

Thơ gởi giáo dân

The Catholic Bishops of New Jersey are lifting the dispensation of Sunday and Holy Days Mass obligation beginning on Saturday, June 5, and Sunday, June 6, 2021, Solemnity of the Most Holy Body and Blood of Christ.

The Diocese of Metuchen, pursuant to the CDC and local government’s guidelines, is encouraging all parishes to return to full services all ministries/activities that support the faith life of the parish.

Thus, Our Lady of Czestochowa Parish welcomes you and your loved ones back around the Table of the Lord so that together, being fed and nourished by the Body and Blood of Christ, we go out and spread the Good News to all we meet.

==========

Các Đức Giám Mục của toàn các Giáo Phận trong tiểu bang New Jersey bải bỏ phép chuẩn dự lễ ngày Chúa Nhật và các ngày Lễ Buộc kể từ Thứ Bảy 5/6 và Chúa Nhật 6/6, 2021, ngày lễ kính Mình và Máu Thánh Chúa.

Giáo phận Metuchen, dựa theo lời khuyến cáo của CDC và của chính quyền địa phương, khuyến khích tất cả các giáo xứ trở lại hoàn toàn các sinh hoạt phụng vụ để thăng tiến đời sống đức tin trong giáo xứ.

Vì vậy giáo xứ Đức Mẹ Cesztochowa xin đón chào tất cả ông bà, anh chị em và gia đình trở lại bàn tiệc thánh để cùng nhau lãnh nhận Mình và Máu Chúa để nuôi sống chúng ta và qua đó mình loan báo Tin Mừng cho ai mình gặp.

© 2007-2022, Cộng Đoàn Công Giáo Việt Nam, Giáo Phận Metuchen, NJ. All Rights Reserved.