02/12/2018: Chúa Nhật I Mùa Vọng - Thánh Lễ cử hành bên Nhà Thờ

Sau 1 tháng trùng tu, nhà thờ đã được sửa chữa lại rất khang trang và tân kỳ; kể từ cuối tuần 1 tháng 12, 2018 thánh lễ sẽ được cử hành tại nhà thờ như bình thường.

Cha chánh xứ và ban thường vụ xin chân thành tri ân mọi người đã góp tay và hổ trợ cho công việc trùng tu này trong thời gian nhanh chóng để giáo dân có nơi thờ phương nghiêm trang và thoải mái.

Và cũng xin cám ơn giáo dân đã chịu khó và đông đủ trong những tuần qua mà thánh lễ được cử hành bên hội trường.

Chúa nhật 2 tháng 12, 2018 bắt đầu mùa vọng, mùa của mong đợi và cũng là bắt đầu năm phụng vụ mới, ngày 'Têt' của giáo hội. Chúng con cảm tạ và ngợi khen Chúa đã cho cộng đoàn chúng con trong năm qua với những khó khăn nhưng có được những sinh hoạt khởi sắc để mang tình Chúa, tình người đến với mọi người.


Kể từ ngày 1/11/2018 thánh lễ sẽ được cử hành bên hội trường, vì nhà thờ đang được sửa chữa: thảm đỏ sẽ được tháo ra để lót gạch, cung thánh sẽ được tu bổ lại, vì vậy dự án này khá tốn kém nhưng cần thiết.

Vì vậy xin quý ông bà và anh chị cảm phiền tất cả các sinh hoạt phụng vụ sẽ được cử hành bên hội trường và theo như dự tính thì thời gian sửa chữa sẽ kéo dài trong vòng 1 tháng.

Sẽ có rất nhiều công việc cần nhân lực, cộng đoàn nhờ mỗi người một tay đến giúp khi cần đến. Hy vọng rằng khi xong, nhà thờ sẽ khang trang và lý tưởng hơn.

© 2007-2022, Cộng Đoàn Công Giáo Việt Nam, Giáo Phận Metuchen, NJ. All Rights Reserved.