25/12/2009: Đại Lễ Giáng Sinh 2009

Giáng Sinh 2009 Thánh ca Giáng Sinh

Thánh Ca

Giáng Sinh 2009 - Rước Chúa Hài Đồng, Dâng Nến và Thánh Lễ

Rước Chúa Hài Đồng

Giáng Sinh 2009 - Tiệc mừng Giáng Sinh

Tiệc Mừng

Cộng Đoàn đã long trọng mừng Đại lễ Giáng Sinh vào chiều thứ Sáu 25/12/2009 với sự tham dự của rất đông giáo dân trong Cộng Đoàn và từ các nơi khác đến.

Chương trình được bắt đầu vào lúc 3:00 giờ chiều với phần Thánh ca Giáng Sinh do Ca đoàn Alleluia thực hiện dưới sự điều khiển của các anh ca trưởng Nguyễn Khoa Học, Nguyễn Văn Vĩnh và Hoàng Long.

Tiếp đến là phần Thánh ca Giáng Sinh bằng tiếng Anh của các em Muối Đất, rước tượng Chúa Hài Đồng và múa dâng nến. Các em thiếu nhi trong các vai thiên thần, vai Thánh Giuse và Đức Mẹ cùng các phụng viên Thánh Thể và chủ tế đoàn đã cung nghinh tượng Chúa Hài Đồng tiến lên cung thánh. Các em thiếu nhi đã thể hiện một bài múa dâng nến rất đặc sắc trước khi bắt đầu Thánh lễ Giáng Sinh.

Đại lễ Giáng Sinh năm nay có rất nhiều giáo dân đến tham dự. Các ghế nhà thờ gần như đã không còn chổ trống và có người phải đứng ở phía cuối nhà thờ. Cha Quản Nhiệm đã chia sẽ niềm vui và ban phép lành Giáng Sinh đến cho mọi người.

Sau Thánh Lễ, Cộng Đoàn đã có tiệc mừng Giáng Sinh và trao đổi quà Giáng Sinh ở Hội trường nhà thờ với ông già Noel. Khách tham dự đã có dịp được thưởng thức những món ăn Việt Nam do ban ẩm thực phụ trách. Các em thiếu nhi cũng có dịp trao đổi quà Giáng Sinh với nhau và cùng tham gia các trò chơi sinh hoạt vui nhộn dưới sự hướng dẫn của các em Muối Đất.

Chương trình văn ngệ phụ diễn karaoke dưới sự đảm trách của các anh chị Dũng, Hiền/Châu với những bài hát Giáng Sinh đã sưởi ấm với niềm vui và an bình trong đêm đông giá lạnh. Phần xổ số 50/50 với giải thưởng là $220 và người trúng giải là anh Trần Thắng, đã ra về và có đưa vé lại cho anh Hồ Đức Linh, và anh Thắng đã tặng lại giải thưởng $220 cho cộng đoàn. Cộng Đoàn xin cám ơn lòng quảng đại của anh Trần Thắng.

© 2007-2022, Cộng Đoàn Công Giáo Việt Nam, Giáo Phận Metuchen, NJ. All Rights Reserved.