30/11/2013: Muối Đất Youth Group Reunion

This is the first time ever reunion party for former and current MuoiDat members after 17 years of blessings. The exciting event is free and it includes dinner, great entertainment and DJ music.
Time:6:30PM-11:00PM Saturday 11/30
Place:Our Lady of Czestochowa Hall
909 Hamilton Blvd., South Plainfield, NJ 07080
You are welcome to invite one friend and please bring your spouse and children.

Please RSVP before Saturday 11/23 so we know how to plan accordingly.

We apologize that we don't have all email to send out the invitation through evite.com; if we missed any member, please let us know by sending an email to muoidat@cdmetuchen.org or phone 732 407-1214

We are so excited to have a party of our own, please come and share your memorable moments.

MuoiDat Planning Team


Hội Ngộ Các Em Muối Đất Thứ Bảy 30/11/2013

Với sự khuyến khích của Cha Quản Nhiệm và Ban Chấp Hành, các em Muối Đất sẽ tổ chức lần đầu đêm hội ngộ vào tối thứ bảy ngày 30/11/2013, tức thứ bảy sau lễ Tạ Ơn, tại hội trường giáo xứ. Tưởng cũng nên được biết nhóm trẻ Muối Đất được thành lập từ năm 1996 sau khi thực hiện chặng đàng Thánh giá trong ngày hành hương tại Trung tâm Đạo binh Xanh, đa số bao gồm các em lứa tuổi trung học với mục đích giúp các em có đời sống đức tin vững mạnh qua các khóa tĩnh tâm, giờ cầu nguyện, buổi họp mặt và nhất là tích cực cộng tác với cộng đoàn trong các sinh hoat.

Qua 17 năm các anh chị lớn đã ra đi đó đây trên nhiều tiểu bang, lập gia đình tay bế tay bồng bắt đầu một thế hệ mới. Các bạn trẻ sau thời gian đồng hành nay đã vào đại học hay đã bước chân vào đời và các em hiện tại dầu không biết các anh chị đi trước là ai nhưng vẫn tiếp tục truyền thống làm muối men sống động trong cộng đoàn. Nhưng tình bạn không quên qua những lần chia sẻ được khóc trong vui mừng vẫn nối kết nhau dù không gian cách biệt, nay là dịp để các bạn gặp nhau xem lại những hình ảnh cũ, kể lại nhau nghe tâm tình của những ngày qua.

Nhóm Muối Đất xin kính mời tất cả các nhóm viên đã và đang sinh hoạt với Muối Đất tới tham dự buổi tiệc hội ngộ miễn phí với các chương trình ca vũ hứa hẹn rất đặc sắc. Các anh chị đã lập gia đình, xin kính mời hai vợ chồng cùng các con. Còn các nhóm viên khác có thể mời thêm một người bạn cùng đi hội ngộ Muối Đất. Thơ mời sẽ được gởi đi vào đầu tháng 11, nhưng chắc chắn sẽ có nhiều thiếu sót vì hiện không có đủ điện thư của tất cả các nhóm viên cũ và mới, vì vậy nếu không nhận được thơ mời thì cũng xin phúc đáp muoidat@cdmetuchen.org / 732 407-1214 trước ngày 23/11/2013  .

Nếu quý phụ huynh có lòng trợ giúp về vấn đề ẩm thực cho buổi tiệc, xin vui lòng liên lạc với chị Oanh Linh 732 266-9547. Chân thành cám ơn.

© 2007-2022, Cộng Đoàn Công Giáo Việt Nam, Giáo Phận Metuchen, NJ. All Rights Reserved.